- Mô tả công việc
- Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới đảm bảo chỉ tiêu và tăng doanh số.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng hiện có của công ty.
- Giải quyết vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Đưa ra dự báo những xu hướng của ngành để đưa ra chiến lược marketing, xác định tập khách hàng mục tiêu.
- Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ hiện có của công ty, hỗ trợ khách hàng giải đáp, xử lý những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Yêu cầu công việc
- Ứng viên nam là đã ra trường đi làm 1-4 năm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về dịch vụ CNTT: cloud, quản trị hệ thống (managed service), An toàn thông tin … và Giải pháp CNTT: mạng, hệ thống, bảo mật, ứng dụng …
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng đàm phám, thương lượng, thuyết phục.
- Khả năng nắm bắt, tìm hiểu được xu hướng công nghệ.
- Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyển nghiệp, năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước .
- Hưởng các quyền lợi theo chính sách đãi ngộ của Công ty. Tham gia các hoạt động tập thể, phát triển kỹ năng, năng lực của bản thân.
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với kinh nghiệm và năng lực làm việc.
- Thông tin liên hệ
- Website: https://3sg.vn
- Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Phòng nhân sự
- Ms Thuận Hà – Email: hantt@3sg.vn/Điện thoại liên hệ: 097.145.8699
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CIT, Số 6/15 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Comments are closed.